Flickr

test

Cận cảnh Benelli RFS 150i giá 36 triệu đối thủ của Exciter và Winner

Chiếc Benelli RFS 150i làm cư dân mạng sôi sùng sục trong những ngày qua sắp đến ngày ra mắt..Cùng Blog PKL soi chi tiết chiếc xe này nhé!

Điểm đặc biệt và được nhiều người yêu thích nhất có lẽ là phần phuộc trước hành trình ngược (USD) up-side-down thể thao và cá tính thường chỉ có những dòng xe phân khối lớn mới có. Điểm này giúp cho RFS 150i nhỉnh hơn đối thủ là Exciter 150 và Winner 150.Cặp mâm khá giống Yamaha ZR125. Đĩa trước đường kính 240mm 2 piston hãm.

Phần đầu xe được thiết kế góc cạnh đình cùng hệ thống đèn lép siêu sáng. Giúp các biker mua về không cần phải độ chế gì thêm nhiều mà vẫn nổi bật đi cùng Lốp trước 79/90-17″ sau 120/70-17″
phần bánh xe nổi bật khi sử dụng vành đúc 6 chấu trang bị phanh đĩa trên cả bánh trước và bánh sau, cụm đèn pha lớn nằm ở mặt trước của xe, cụm đèn xi-nhan tích hợp ngay trên phần yếm tương tự như trên mẫu Yamaha Exciter 150.Benelli áp dụng công nghệ 3 bugi đánh lửa tương tự Pulsar200 NS của liên minh Kawasaki – Bajaj của ấn độ.Động cơ SOHC dung tích 149.8cc 2 van nạp 2 van xả. Làm mát bằng chất lỏng cùng hộp số 6 cấp, li hợp bằng tay.
Tay cầm nhìn rất thể thao

Bảng đồng hồ điện tử bản lớn

Thế mạnh tiếp theo của RSF 150i là tự trọng khô nhẹ chỉ 115kg, bằng Exciter 150, thấp hơn nhiều so với đối thủ Winner 150 đến 123kg. Nhưng động cơ lại nhỉnh hơn (theo công bố từ Benelli) đến 15,5 mã lực @ 8.500 vòng/phút.
Benelli RFS 150i giá 36 triệu đồng giá này có thể xuống nữa niếu về Việt Nam được phân phối chính hãng từ đại Lý Benelli VietNam.


Cận cảnh Benelli RFS 150i giá 36 triệu đối thủ của Exciter và Winner Cận cảnh Benelli RFS 150i giá 36 triệu đối thủ của Exciter và Winner Reviewed by Blog Phân Khối Lớn on 08:27 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.