Mẫu côn tay 150cc “MỚI NHẤT” của hãng Benelli là RFS 150 giá 36 triệu đã ra mắt để cạnh tranh với Exciter và Winner
Hôm nay, Benelli Malaysia đã chính thức trình làng chiếc underbone đầu tiên của hãng tại thị trường Mã Lai. Đối thủ nặng ký của Yamaha Exciter150 và Honda Winner 150 được ấn định giá đề xuất khá cạnh tranh…chỉ khoảng 36 triệu đồng tại Mã.Và giá này có thể còn thấp hơn nếu về VN. So với hai đối thủ, thiết kế của Benelli RFS 150 khá giống với mẫu Exciter 150 của Yamaha.
Cụ thể, phần bánh xe nổi bật khi sử dụng vành đúc 6 chấu trang bị phanh đĩa trên cả bánh trước và bánh sau, cụm đèn pha lớn nằm ở mặt trước của xe, cụm đèn xi-nhan tích hợp ngay trên phần yếm tương tự như trên mẫu Yamaha Exciter 150. Điểm nổi bật dễ dàng nhận thấy trên Benelli RFS 150 chính là được trang bị giảm sóc trước Up-side-Down (USD)
Benelli áp dụng công nghệ 3 bugi đánh lửa tương tự Pulsar200 NS của liên minh Kawasaki – Bajaj của ấn độ.
Động cơ SOHC dung tích 149.8cc 2 van nạp 2 van xả. Làm mát bằng chất lỏng cùng hộp số 6 cấp, li hợp bằng tay.
Thế mạnh của RSF 150i là tự trọng khô nhẹ chỉ 115kg, bằng Exciter 150, thấp hơn nhiều so với đối thủ Winner 150 đến 123kg. Nhưng động cơ lại nhỉnh hơn (theo công bố từ Benelli) đến 15,5 mã lực @ 8.500 vòng/phút.
Bộ phun nhiên liệu được cung cấp bởi Delphi(Mỹ) một tên tuổi rất lớn trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ ôtô.
Cặp mâm khá giống Yamaha ZR125
Bản tiêu chuẩn có 3 màu: đỏ, vàng, xanh kèm giá đề xuất RM6.988 rẻ hơn nhiều so với Exciter RM7.999 và Winner RM8.213.
Lốp trước 79/90-17″ sau 120/70-17″
Đĩa trước đường kính 240mm 2 piston hãm. Nhưng điểm sáng nhất của RSF 150i là cặp giảm chấn up-side-down trước.
Benelli là RFS 150 chính thức ra mắt giá 36 triệu cạnh tranh với Exciter và Winner
Reviewed by Blog Phân Khối Lớn
on
18:06
Rating:

No comments: