Flickr

test

Giá Honda Winner 150 tiếp tục giảm mạnh cạnh tranh với Yamaha Exciter

Giá của Honda Winner 150 giảm giá sâu kỷ lục kể từ khi ra mắt
Giá bán của dòng xe côn tay Winner 150 tại đại lý thấp hơn khoảng 6 triệu đồng so với đề xuất.Giá bán lẻ của Honda Winner 150 biến đổi theo từng tháng. Trong đó giá bán của mẫu xe này thường có xu hướng giảm nhằm kích cầu tiêu dùng, các đại lý còn đưa ra các chương trình khuyến mại rất hấp dẫn.
ảnh minh họa
Được xem là đối thủ chính của Yamaha Exciter 150, nhưng Honda Winner đang phải bán với mức giá thấp hơn đề xuất nhằm thúc đẩy doanh số, cạnh tranh với sự ổn định của Exciter. 

Khảo sát tại một số đại lý kinh doanh xe Honda trên địa bàn Hà Nội, mẫu xe côn tay này được rao giá từ 39 - 39,5 triệu đồng. 

Honda Việt Nam có chương trình tặng quà có giá trị 5 triệu đồng (không quy đổi vào giá bán) cho dòng xe này, trong khi từng đại lý cụ thể lại có thêm chính sách khuyến mại khác cho khách hàng mua xe. Nhân viên bán hàng cho biết đã lâu dòng xe côn tay này không bán đúng với giá đề xuất. Có thời điểm, Winner 150 bán với giá chỉ 37 triệu đồng, thấp hơn 9 triệu so với đề xuất.
ảnh minh họa

Một đại lý khác nằm trên đường Trường Chinh còn bán Honda Winner 150 với giá ưu đãi hơn là 38,2 triệu đồng. Ngoài giá hấp dẫn, khách hàng vẫn được hưởng chương trình khuyến mại tặng kính Police trị giá 5 triệu đồng. Chưa dừng lại ở đó, đại lý này còn tặng thêm cho khách hàng quà tặng riêng trị giá 500 nghìn đồng.
Nhiều khả năng mức giá bán này của Honda Winner 150 sẽ tiếp tục kéo dài trong thời gian tới. Đây được coi là một cơ hội tốt cho khách hàng mua Honda Winner 150 với giá rẻ.
Giá Honda Winner 150 tiếp tục giảm mạnh cạnh tranh với Yamaha Exciter Giá Honda Winner 150 tiếp tục giảm mạnh cạnh tranh với Yamaha Exciter Reviewed by Blog Phân Khối Lớn on 18:36 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.