Thông số động cơ của Honda CBR250RR 2017 đã được thay đổi thành công suất tối đa 38,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 23,3 Nm, cao hơn đối thủ Yamaha R25. Và bộ áo được lột xác hoàn toàn
Honda CBR250RR 2017 là mẫu mô tô thể thao 250 phân khối hoàn toàn mới của hãng xe máy đến từ Nhật Bản, ra đời để thay thế đàn anh CBR250R quen thuộc, đã chính thức trình làng tại thị trường Indonesia vào hồi tháng 7 năm nay. Đến cuối tháng 10 vừa qua, hãng Honda mới công bố thông số động cơ của CBR250RR 2017.
Vào thời điểm đó, hãng Honda khẳng định CBR250RR 2017 sở hữu công suất tối đa 36 mã lực tại vòng tua máy 12.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22,5 Nm tại vòng tua máy 10.500 vòng/phút. Đến nay, hãng Honda bất ngờ thay đổi thông số động cơ của đối thủ dành cho Yamaha R25, Suzuki GSX-250R và Kawasaki Ninja 250R.
Theo hãng Honda, CBR250RR 2017 trên thực tế có công suất tối đa lên đến 38,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 23,3 Nm. Giải thích cho sự thay đổi thông số này, đại diện hãng Honda khẳng định hệ thống đo lường của chi nhánh tại Indonesia đã bị lỗi nên mới có sự thay đổi này.
Với con số mới này, Honda CBR250RR 2017 trở thành mẫu xe mạnh nhất trong phân khúc Sportbike 250 phân khối. Trước đó, danh hiệu này từng thuộc về Yamaha R25. Như đã biết, Yamaha R25 sở hữu công suất tối đa 35,5 mã lực tại vòng tua máy 12.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22,6 Nm tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút. Hai con số tương ứng của Suzuki GSX-250R là 25 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 23,4 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút.
Nguồn cung cấp sức mạnh của Honda CBR250RR 2017 là khối động cơ 2 xy-lanh song song hoàn toàn mới, 4 thì, 8 van công nghệ DOHC, làm mát bằng dung dịch, dung tích 249,7cc. Động cơ trên Honda CBR250RR 2017 kết hợp với hộp số 6 cấp côn ướt tiêu chuẩn và hệ truyền động dây xích. Ngoài ra, Honda CBR250RR 2017 còn có hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.
Các kích thước cơ bản của Honda CBR250RR 2017 bao gồm chiều dài tổng thể 2.060 mm, bề ngang 724 mm, cao 1.098 mm, chiều dài cơ sở 1.389 mm, chiều cao gầm 145 mm, yên cao 790 mm khá phù hợp với dáng người châu Á và dung tích bình xăng 14,5 lít giúp xe hoạt động ở đoạn đường xa mà không phải tiếp nhiên liệu.
Honda CBR250RR 2017 có đèn pha đôi mắt cáo, đèn hậu và đèn định vị ban ngày dạng LED hiện đại, hệ thống điều khiển bướm ga điện tử Throttle by Wire, kiểm soát lực bám cùng 3 chế độ lái khác nhau. Đây là mẫu mô tô thể thao 250 phân khối đầu tiên được trang bị hệ thống Throttle by Wire.
Lực hãm của xe bắt nguồn từ đĩa phanh đơn 310 mm trước và 240 mm sau. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS chỉ là trang bị tùy chọn của mẫu mô tô thể thao này.
Honda CBR250RR 2017 là mẫu mô tô thể thao 250 phân khối hoàn toàn mới của hãng xe máy đến từ Nhật Bản, ra đời để thay thế đàn anh CBR250R quen thuộc, đã chính thức trình làng tại thị trường Indonesia vào hồi tháng 7 năm nay. Đến cuối tháng 10 vừa qua, hãng Honda mới công bố thông số động cơ của CBR250RR 2017.
Vào thời điểm đó, hãng Honda khẳng định CBR250RR 2017 sở hữu công suất tối đa 36 mã lực tại vòng tua máy 12.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22,5 Nm tại vòng tua máy 10.500 vòng/phút. Đến nay, hãng Honda bất ngờ thay đổi thông số động cơ của đối thủ dành cho Yamaha R25, Suzuki GSX-250R và Kawasaki Ninja 250R.
Theo hãng Honda, CBR250RR 2017 trên thực tế có công suất tối đa lên đến 38,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 23,3 Nm. Giải thích cho sự thay đổi thông số này, đại diện hãng Honda khẳng định hệ thống đo lường của chi nhánh tại Indonesia đã bị lỗi nên mới có sự thay đổi này.
Với con số mới này, Honda CBR250RR 2017 trở thành mẫu xe mạnh nhất trong phân khúc Sportbike 250 phân khối. Trước đó, danh hiệu này từng thuộc về Yamaha R25. Như đã biết, Yamaha R25 sở hữu công suất tối đa 35,5 mã lực tại vòng tua máy 12.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22,6 Nm tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút. Hai con số tương ứng của Suzuki GSX-250R là 25 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 23,4 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút.
Nguồn cung cấp sức mạnh của Honda CBR250RR 2017 là khối động cơ 2 xy-lanh song song hoàn toàn mới, 4 thì, 8 van công nghệ DOHC, làm mát bằng dung dịch, dung tích 249,7cc. Động cơ trên Honda CBR250RR 2017 kết hợp với hộp số 6 cấp côn ướt tiêu chuẩn và hệ truyền động dây xích. Ngoài ra, Honda CBR250RR 2017 còn có hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.
Các kích thước cơ bản của Honda CBR250RR 2017 bao gồm chiều dài tổng thể 2.060 mm, bề ngang 724 mm, cao 1.098 mm, chiều dài cơ sở 1.389 mm, chiều cao gầm 145 mm, yên cao 790 mm khá phù hợp với dáng người châu Á và dung tích bình xăng 14,5 lít giúp xe hoạt động ở đoạn đường xa mà không phải tiếp nhiên liệu.
Honda CBR250RR 2017 có đèn pha đôi mắt cáo, đèn hậu và đèn định vị ban ngày dạng LED hiện đại, hệ thống điều khiển bướm ga điện tử Throttle by Wire, kiểm soát lực bám cùng 3 chế độ lái khác nhau. Đây là mẫu mô tô thể thao 250 phân khối đầu tiên được trang bị hệ thống Throttle by Wire.
Lực hãm của xe bắt nguồn từ đĩa phanh đơn 310 mm trước và 240 mm sau. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS chỉ là trang bị tùy chọn của mẫu mô tô thể thao này.
Phần đèn hậu kép thể thao
Chưa hết, Honda CBR250RR 2017 còn có phuộc trước dạng ống lồng hành trình ngược do Showa sản xuất và hệ thống treo Pro-link với 5 mức tải trọng đằng sau. Xe có 3 tùy chọn màu sơn là đỏ, ghi xám phối vàng chanh và đen phối đỏ đậm, không có phiên bản Repsol như nhiều người kỳ vọng.
Phần đầu xe rất hầm hố và thể thao
Dự kiến, Siêu phẩm Honda CBR250RR sẽ được giao cho khách đặt mua vào đầu năm nay. Tại thị trường Indonesia, Honda CBR250RR được bán với giá từ 63-68 triệu Rupiah, tương đương 106-115 triệu Đồng, cho bản thường không có ABS. Con số tương ứng của phiên bản có ABS là 69-70 triệu Rupiah, tương đương 117-118 triệu Đồng.
Nguồn: autopro
Honda CBR250RR 2017 Sportbike 250 phân khối mạnh nhất phân khúc
Reviewed by Blog Phân Khối Lớn
on
20:05
Rating:
No comments: